Saturday, February 8, 2014

Lời mở đầu

lam seo khong kho

Có bạn bảo mình tại sao làm SEO không có blog giống như nhiều anh/chị khác? Thực tình câu hỏi này cũng khó trả lời. Mình viết về chủ đề cá nhân thì dễ. Viết chuyên về một mục thì lại khó. Mà cơ bản là lười viết! Cái tật muôn đời không sửa được.

Nhân cái năm 2014 là năm con ngựa - năm tuổi của mình. Mình sẽ khai trương blog mới này. Chuyên viết về chủ đề SEO - cái nghề cũng là cái nghiệp duyên mà mình có được. Qua blog này mình muốn chia sẻ về kinh nghiệm SEO (còn hạn chế) của mình cũng như sưu tầm các bài viết để cùng tranh luận với các anh/chị , các bạn cũng đang làm SEO như mình. Hy vọng qua đây có thể trau dồi thêm kiến thức cho bản thân và thêm nữa là ... để mình không bị lười và tập thói quen viết bài nhiều hơn.

Bởi vậy mình rất mong nhận được sự ủng hộ, góp ý, tranh luận cũng như rất sẵn lòng đón nhận các bài viết của các anh/chị, các bạn tại blog này. Nhằm mong blog có một lượng bài viết dồi dào, phong phú tiện cho anh/chị, các bạn tham khảo, theo dõi.

Lời cuối kính chúc anh/chị, các bạn một năm mới an khang, thịnh vượng, tiếp tục con đường làm SEOer chân chính, "đắc đạo".
Thân gửi!
Ken.

No comments:

Post a Comment